Bài viết theo chủ đề

Tìm tài liệu

Liên kết

Sở GD-ĐT Hà Nội

Học viện Nông nghiệp Việt Nam trao tặng dung dịch nước rửa tay, khẩu trang cho học sinh Trường THPT Thạch Bàn, Hà Nội

Đăng lúc: Thứ sáu - 07/08/2020 08:38 - Người đăng: Webmaster
Học viện Nông nghiệp Việt Nam trao tặng dung dịch nước rửa tay, khẩu trang cho học sinh Trường THPT Thạch Bàn, Hà Nội
 
Trước tình hình dịch bệnh Covid-19 bùng phát trở lại với diễn biến hết sức phức tạp và có nguy cơ lây lan trong cộng đồng, Học viện Nông nghiệp Việt Nam đã trao tặng dung dịch nước rửa tay sát khuẩn, khẩu trang cho học sinh trường THPT Thạch Bàn, đồng thời tuyên truyền tới học sinh những giải pháp phòng chống dịch bệnh Covid - 19.


Học viện Nông nghiệp Việt Nam tuyên truyền tới học sinh quy trình
rửa tay an toàn
 
Phát biểu tại buổi trao tặng, TS. Nguyễn Hữu Nhuần – Phó Trưởng Khoa Kinh tế và Phát triển Nông thôn, Học viện Nông nghiệp Việt Nam cho biết: Kỳ thi tốt nghiệp THPT năm 2020 diễn ra trong bối cảnh hết sức đặc biệt, cả nước đang chung tay phòng chống dịch bệnh Covid-19. Với tinh thần trách nhiệm vì cộng đồng, Học viện Nông nghiệp Việt Nam dành tặng 500 khẩu trang và 10 lọ nước rửa tay cho học sinh Trường THPT Thạch Bàn. Đây là món quà thể hiện tình cảm của cán bộ, viên chức và sinh viên Học viện Nông nghiệp Việt Nam đối với học sinh cuối cấp của Nhà trường, hy vọng các em giữ gìn sức khỏe thật tốt để tự tin bước vào kỳ thi tốt nghiệp THPT năm 2020 và đạt kết quả cao nhất.


Ảnh: Đoàn công tác của Học viện Nông nghiệp Việt Nam trao tặng quà cho học sinh Trường THPT Thạch Bàn, Hà Nội
 
Ảnh: Đoàn công tác của Học viện Nông nghiệp Việt Nam chụp ảnh cùng các em học sinh THPT Thạch Bàn chuẩn bị bước vào kỳ thi tốt nghiệp THPT năm 2020
 
Thay mặt lãnh đạo Trường THPT Thạch Bàn, Thầy giáo, ThS. Nguyễn Hữu Đồng - Hiệu trưởng Nhà trường gửi lời cảm ơn đến Học viện Nông nghiệp Việt Nam đã dành tặng món quà ý nghĩa, thiết thực cho các em học sinh lớp 12, ủng hộ tinh thần các em trong kỳ thi tốt nghiệp THPT 2020. Thầy khẳng định: món quà này không chỉ còn ý nghĩa vật chất mà còn góp phần giáo dục, nâng cao ý thức của học sinh Nhà trường trong phòng chống dịch bệnh Covid-19 và trách nhiệm đối với cộng đồng xã hội.

 
Xem thêm thông tin tuyển sinh của Học viện Nông nghiệp Việt Nam
 
 
 


Tác giả: Admin
Nguồn: c3thachban.edu.vn
Đánh giá bài viết
Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết
 
Baner thời sự