Hoạt động tình nguyện của nhóm thiện tâm

Hoạt động tình nguyện của nhóm thiện tâm
Hoạt động tình nguyện của nhóm thiện tâm
BẢN TIN:
 
HOẠT ĐỘNG TÌNH NGUYỆN CỦA NHÓM THIỆN TÂM

 
 
Trưa ngày 14 tháng 12 năm 2016, được sự giới thiệu của ông Nguyễn Huy Hoàng, bí thư chi bộ tổ 14, Sài Đồng, Long Biên, Hà Nội, được sự hướng dẫn của hai cô giáo Nguyễn thị Quỳnh Trang và Đồng Thị Như Trang, nhóm Thiện Tâm gồm 9 thành viên đã tổ chức thành công buổi thiện nguyện đến với gia đình có cặp song sinh bị HIV là Chử Huy Hà và Chử Huy Hải.
Tại nhà Hải, Hà, nhóm đã cùng các bạn chuẩn bị bữa cơm trưa thân mật, cùng trò chuyện và chia sẻ về công việc hàng ngày và những sở thích của hai bạn.
Buổi chiều, theo kế hoạch, trận đấu cầu lông được mong đợi đã diễn ra giữa hai đội do Huy Hà, Huy Hải làm đội trưởng tại sân vui chơi của khu phố. Các bạn đều hào hứng tham gia.
Kết thúc buổi tình nguyện, Huy Hà, Huy Hải đều bày tỏ sự lưu luyến, xúc động trước tấm chân tình của nhóm Thiện tâm. Với các thành viên, họ cũng mang trong mình nhiều xúc cảm. Đó là sự cảm thông, sự sẻ chia và tình yêu thương trước hoàn cảnh và những nỗ lực của hai bạn.
Thời gian tới, nhóm sẽ tổ chức thêm nhiều hoạt động tình nguyện để tiếp tục “trao gửi” yêu thương tới những mảnh đời kém may mắn trong xã hội.
                                                                             NHÓM PHÓNG VIÊN





<iframe src="https://drive.google.com/file/d/0Bz5vJT1cDCi-dGwzdHZQX0U0Mmc/preview" width="640" height="480"></iframe>

Nguồn: c3thachban.edu.vn